profile-image

ไรท์งานเยอะมากจริงๆค่ะตอนนี้ ;-;

❗️อ่านฟรี ไม่มีติดเหรียญ ไม่อัพ = งานเยอะ ไม่ว่างมา ขอบคุณที่ยังรอและติดตามกันอยู่นะคะ💜🙏🏻
icon-annouce
พยายามจะมาอัพบ่อยนะงับ ไรท์เรียนเยอะมากจริงๆ
icon-arrow-right
1
เรื่อง
346.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ไรท์งานเยอะมากจริงๆค่ะตอนนี้ ;-;
 

แฟนบอร์ด

ddayread
สวัสดีค่า ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ค่าา (ลงทุกวันนะคะ)​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 เรื่อง ตราตรึง♡ เกริ่น = ผมมีหัวใจอยู่❤️ดวง ½ผมมอบให้กับเธอ...แต่เธอกลับตายจากผมไป... ส่วนอีก½ที่เหลืออยู่มันกลับสั่นคลอน....ให้กับเธอคนใหม่ : ก้าวต่อไป หรือ อยู่กับที่
1
✨ MaNEE 🍒
✨🙏🏻 แฮะแฮ่ม!! ก่อนอื่นข้าน้อยขอกราบคารวะสวัสดีนายท่านเป็นอย่างยิ่ง!! โปรดจงนายท่านจงเมตตาข้าด้วย อุแง้งงง คือว่าข้าน้อยจะบอกว่ามีนิยายที่ข้าน้อยเปงคงแต่งเองด้วยแหละ โฮะๆมิอยากจะคุย คือเรื่องนี้เปงเรื่องแรกที่ข้าน้อยค่อนข้างตั้งใจแต่งมากพอสมควร เมตตาข้าด้วย!🥺🥺 นั่นก็คือ! เรื่อง รักระดับเทพ 👼🏻💖 Divine love | The love of gods and demons ไปอ่านแล้วอย่าลืมติชมนู่นนี่นั้นได้เลยเด้ ต้องอ่านเด้ ไม่งั้นจะโดนตี!! เข้าใจปุ๊นิ๊! ✨🙏🏻
1
MAYII_W
💓 รีดจ๋า~~ เค้าขอฝากนิยายสองเรื่องไว้หน่อยน๊า💓 👉👉 รักอันตราย 20++👈👈 พระเอกแนวแบดๆ กับนางเอกที่ดูคุณหนู แต่ฟินๆ 👉👉 รักร้ายของนายเย็นชา👈👈 ความเย็นชาทำให้พวกเขาต้องมาพัวพันกัน และทำให้เกิดความดร่ามา และความฟินๆ
1
zpun_ch.z
สวัสดีคับ ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยคับ เรื่อง : "Love Formula สูตรรักฉบับเด็กน้อยตัวป่วน" เป็นอย่างไรสามารถติชมได้นะคับ ขอบคุณคับ [ชxญ]🙏😊♥️
1
Perthz
ฝากรีวิว+ติดตามเราได้ไหมงับ[อ่าน+เพิ่มเข้าคลัง2เรื่อง]
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เพิ่งจะอัพเลยย❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1